ติดตามข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ thaizones.net นะครับ.. ^0^. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล

เพจดังมีเงิบ!! เจอนัก ล่ารางวัล
          ใครมีแฟนเพจในความดูแล แล้วจะจัดกิจกรรมให้กด Like ดูเคสตัวอย่างนี้..เรื่องแบบนี้มีจริง ทำได้ไม่อยากและคนบนสังคมออนไลน์ก็รู้ดี หลังจากที่ Asus Thailand Fanpage ได้ออกมาจัดกิจกรรม "2 แสนนี้เพื่อคุณ" ฉลองยอดขายไปนั้นด้วยกติการง่ายๆ  เพียงส่งข้อความบอกความรู้สึกในการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ZenFone ในโพสนี้ โดยข้อความที่มียอด like มากที่สุดจะได้รับฟรี ASUS ZenFone 5 + SD card 8G จำนวน 1 รางวัล 
          หลังจากทาง Asus Thailand Fanpage ได้ออกมาประกาศรางวัลของผู้โชคดีนั้นกลับตาลปัดและสร้างความสงสัยแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายอื่นๆ เป็นอย่างมากเพราะผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนั้นมียอด Like สูงถึงแปดหมื่นกว่าไลน์ (ซึ่งในความเป็นจริง มันเป็นไปไม่ได้เลย)
          และประเด็นนี้ยิ่งถูกตีให้ร้อนขึ้นไปอีกหลังจากที่มีสมาชิกท่านหนึ่งใช้ชื่อว่า PumpLike เข้ามาโพสเรื่องรับปั่นยอด Like ทำให้มีการนำไปเชื่อมโยงกับกรณีของผู้ชนะในกิจกรรมนี้จนมีเสียงของแฟนเพจหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจมากมาย
อัพเดทล่าสุดนั้นทาง ได้ออกมาประกาศระงับการแจกรางวัลแล้วครับ!!
          ทาง บริษัท เอซุสฯ ขออภัยท่านผู้สนับสนุนทุกท่านในการประกาศผลรางวัล ผู้ชนะในการแข่งขัน กิจกรรม "2 แสนนี้เพื่อคุณ" ทางบริษัทขอระงับการประกาศผลรางวัลที่ได้ประกาศไป และขอแจ้งให้ทุกท่านทราบ ทางเราจะทำการตรวจสอบ user ผู้ที่ชนะกิจกรรมนี้อีกครั้งเพื่อความถูกต้อง และจะแจ้งผู้ที่ชนะเลิศที่ได้ผ่านการตรวจสอบแล้วให้กับทุกท่านทราบอีกครั้ง ระหว่างการตรวจสอบอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการประกาศผลรางวัล บริษัทฯ ขออภัยมา ณ ที่นี้

เป็นอันว่าทาง บริษัท เอซุสฯ ได้ชะลอการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะและหาทางสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป 
ที่มา Asus Thailand Fanpage ผ่าน @9tana
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> hitech.sanook.com
Hitech Gallery

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น