ติดตามข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ thaizones.net นะครับ.. ^0^. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

ชมคลิปวีดีโอตัวอย่างการใช้งาน iPhone 6s และ Apple Pencil กันก่อนขายจริง...

        ไหนๆ ก็ผ่านวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง apple มาแล้ว เพื่อนๆ คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าแต่ละอย่างที่เปิดตัวมานั้นมีการใช้งานจริงยังไงบ้าง ทำอย่างไร และจะดูดีสวยงาม หรูหราขนาดไหนลองไปชมกันได้เลยครับ


        เริ่มต้นเรามาดูพระเอกที่ทุกคนต่างเฝ้ารอเจ้า iPhone 6s ที่ออกมาใหม่กันก่อนดีกว่าว่ามันจะมีวิธีการใช้งาน และหน้าตาอย่างไรกันบ้าง

คลิปแนะนำการใช้งาน iPhone 6s

ที่มา: TechCrunch
        ถัดมาก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก iPad Pro ที่รอมาเนิ่นนาน...ซึ่งผู้ที่ทดลองการใช้งานก็คงจะหนีไม่พ้น TechCrunch เจ้าเดิมนั่นเอง ^^
คลิปแนะนำการใช้งาน iPad Pro

ที่มา: TechCrunch

        เมื่อดู iPad Pro กันไปแล้วคราวนี้มาดูสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาพร้อมกันอย่าง Apple Pencil กันบ้างดีกว่าว่าการตอบสนองการใช้งานโดยรวมแล้วจะเป็นยังไง ลื่นไหลขนาดไหน ลองไปชมกันเลยละกันครับ

คลิปแนะนำการใช้งาน Apple Pencil

ที่มา: TechCrunch
        และที่เด่นๆ อีกอย่างนึงที่ทำให้เหล่าสาวกทึ่งกันถ้วนหน้านั่นคือ Apple TV ที่ในงานเปิดตัวก็ได้เรียกเสียงฮือฮาออกมาได้มากมาย ทั้งความสามารถที่เพิ่มเติมเข้ามาอย่างการซื้อขายสินค้าออนไลน์ การเล่นเกมโดยใช้รีโมทพิเศษที่ใช้แทนจอยสติ๊กในการควบคุม ไม่พูดมากละเอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่า

คลิปแนะนำการใช้งาน Apple TV



ที่มา: TechCrunch

        เป็นยังไงบ้างครับ คลิปด้านบนเป็นเหมือนการพรีวิวการใช้งานคร่าวๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะวางขายในไทยนั่นเอง...ใครเล็งอะไรไว้ก็เตรียมตัว เตรียมเงินไว้ให้ดีนะฮะ ที่สำคัญควรศึกษาการใช้งานนให้เข้าในนะครับ เพราะราคาแต่ละชิ้นค่อนข้างสูง อยากให้เพื่อนๆ ใช้กันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดนะครับ ^^

บทความโดย: Mr. บอมบ์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น