Wiko โหมโรงอย่างเป็นทางการในเมืองไทย
วีโก โมบาย ฝรั่งเศส จับมือ บมจ.เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ส่ง "Wiko" สมาร์ทโฟนยอดฮิตจากฝรั่งเศสสู้ศึกตลาดประเทศไทย 7 รุ่นรวด ชูมาตรฐานฝรั่งเศส ประสิทธิภาพครบเจาะคนรุ่น
มร.เดวิด กราเซีย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ วีโก โมบาย ประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า สมาร์ทโฟน "Wiko" (วีโก) ในประเทศฝรั่งเศส ใช้ระยะเวลาปาง 2 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ยอดเป็นที่นิยมอันดับ 2 ของประเทศ และกลายเป็นโกลบอลแบรนด์ (Global Brand) ที่ศักยขยายตลาดครอบคลุมกว่า 10 ประเทศเพราะว่าเฉพาะในทวีปยุโรป ด้วยนวัตกรรมพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานเป็นแน่แท้ พร้อมทั้งดีไซน์แฟชั่นทันคราว จึงตั้งเป้าขยายตลาดในอีกหลายประเทสทั่วโลก โดยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้โหมโรงในเวียดนามแล้ว
ขณะที่ในประเทศไทยได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีกับคอมพิวเตอร์ ทั้งยังมีบริษัทจัดจำหน่ายในเครือที่สามารถกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศ
นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลสำรวจของบริษัทวิจัยตลาด จีเอฟเค คาดว่าปีนี้ ตลาดรวมสมาร์ทโฟนจะอยู่ที่ราว 12 ล้านเครื่อง โตขึ้น 20% จึงเป็นโอกาสเหมาะที่จะนำ "วีโก" มาทำตลาด
นายจิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเปรยว่า ลูกค้าเป้าหมายของสมาร์ทโฟนวีโก คือ กลุ่มคนแบบใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองหรือว่ากลุ่มที่เฟุ้งเฟื่องกจักใช้ชีวิตเพราะว่าไม่ตามแบบใคร กับต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพครบครัน ใช้งานได้ยิ่งในทุกด้าน ในมูลค่าที่สมเหตุสมผล เพราะในประเทศไทยได้เปิดตัวครั้งแรก 7 รุ่น ค่าตั้งแต่ 2,490-7,990 บาท
เพราะว่ามี 2 รุ่นเด่น ได้แก่ รุ่น HIGNWAY SIGNS หน่วยประมวลผล 1.4GHz OCTA Core ที่ทำงานพร้อมกันถึง 8 Core พร้อมทั้งรุ่น WAX4G ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 4i ที่โดดเด่นในการแสดงผลด้านกราฟฟิก ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี 4G LTE
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น