ติดตามข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ thaizones.net นะครับ.. ^0^. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Apple ส่งบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 16 ตุลาคมนี้

Apple ส่งบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 16 ตุลาคมนี้
Apple- กลับมาอัพเดทข่าวสารของวงการไอทีกันหน่อยสำหรับเช้าวันนี้นั้นหระแสข่าวที่หลายๆ คนกำลังพูดถึงคงหนีไม่พ้นการ ส่งบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 16 ตุลาคมจากทางบริษัท Apple
ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่หลายๆ คนได้วิเคราะห์กันเอาไว้ว่าภายในเดือนนี้นั้นทาง apple จะมีการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่อีกครั้งหลักจากที่เมื่อเดือนกันยายนนั้นได้ทำการเปิด 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPhone 6, iPhone 6 Plus และ Apple Watch และที่สำคัญนั้นงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 คงไม่ยิ่งใหญ่และหวือหวาเท่างานเมื่อเดือนกันยายน
โดยงานจะจัดขึ้น ณ หอประชุมในสำนักงานใหญ่ของ Apple ที่ Cupertino นั้นเองครับ สำหรับข้อความบนบัตรที่มักจะสื่อเป็นปริศนานั้นมีเพียง รูปโลโก้ Apple พร้อมข้อความประกอบเพียงแค่ว่า “It’s been way too long.” เท่านั้นครับส่วนจะมีผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เปิดตัวอีกนั้นทาง Apple คงให้เราลุ้นกันอีกเช่นเคย ดังนั้นวันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech เลยข้อรวบรวมรายชื่อของ ผลิตภัณฑ์ ใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงานมาฝากกันครับ มาดูกันมีอะไรบ้าง?
และแน่นอนทางทีมงาน Sanook! Hitech ก็พร้อมที่จะรายงานสดให้เพื่อนๆ อ่านกันเหมือนเดิม สำหรับเวลาในส่วนของเวลานั้น ด้วยการเวลาคร่าวๆ งานจะเริ่มเวลา 10.00 น. หากเทียบเป็นเวลาของบ้านเราก็จะเป็นเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 ตุลาคม
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> hitech.sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น