ติดตามข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ thaizones.net นะครับ.. ^0^. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลุดตัวเป็นๆ Samsung Galaxy A5 ตัวเครื่องเหมือน Galaxy Alpha

หลุดตัวเป็นๆ Samsung Galaxy A5 ตัวเครื่องเหมือน Galaxy Alpha

ล่าสุดก็ภาพหลุดพร้อมสเปคของ Samsung Galaxy A5 (SM-A500F) ออกมาแล้วโดยเว็บไซต์ชื่อดังอย่างwww.sammobile.com ได้นำเสนอข่าวของ Galaxy A5 หนึ่งใน 3 รุ่นของสมาร์ทโฟนในตระกูล Samsung’s A series จะไม่เป็นประเด็นเลยหากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีภาพหลุดออกมานั้นลักษณะการดีไซน์และวัสดุเหมือน Galaxy Alpha ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้
Samsung Galaxy A5


เบื้องต้นนั้นทาง sammobile รายงานว่า Samsung Galaxy A5 มีคุณสมบัติเบื้องต้นดังนี้ Galaxy A5 มาพร้อมหน้าจอขนาด  5 นิ้ว ตัวเครื่องเป็นกรอบโลหะเช่นเดียวกับ Galaxy Alpha กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
กล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล,  ชิปเซ็ต Snapdragon 400,  หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB , ชนิดแบตเตอรี่ 2,330 mAh,  รันบน Android 4.4 KitKat โดยมีราคาอยู่ระหว่าง $350 to $500
Samsung Galaxy A5
สำหรับข่าวดังกล่าวนี้ยังไม่มีการออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หลุดกันออกมาชะขนาดนี้แล้ว ยังไงก็ไม่น่าพลาด...สำหรับใครที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งานและเคยมอง Galaxy Alpha ไว้การมาของ Galaxy A5 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับ ด้วยเรื่องของการดีไซน์ที่ดูเหมือนจะไม่แตกต่างกับ Alpha เท่าไรแต่ราคานั้นถูกกว่ามาก!!
Samsung Galaxy A5
หรือใครอยากลองอ่านรีวิวของ Samsung Galaxy Alpha สามารถอ่านได้ที่นี่ >> แรกสัมผัสกับ Samsung Galaxy Alpha มือถือซัมซุงที่ดีไซน์หรูที่สุด
ที่มา : http://hitech.sanook.com/1392101
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> hitech.sanook.com
Hitech Gallery

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น